PearlBeautyZone.
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)  |  
 
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Shiseido » Shiseido ครีมกันแดด Anessa Perfect UV SPF 50+++ ขวดสีทอง(60ml.)
Shiseido ครีมกันแดด Anessa Perfect UV SPF 50+++ ขวดสีทอง(60ml.)
S00003
Shiseido ครีมกันแดด Anessa Perfect UV SPF 50+++ ขวดสีทอง(60ml.)
 
ราคา 850.00 บาท

Shiseido ครีมกันแดด Anessa Perfect UV SPF 50+++ ขวดสีทอง(60ml.)

รายละเอียด : Shiseido ครีมกันแดด สีทอง Anessa Perfect UV SPF 50+++ 60ml กันแดดตระกูล Anessa แบบประสิทธิภาพสูงจาก Shiseido, ตัวนี้ชื่อว่า Perfect UV ที่ออกมาภายหลัง ทาง Shiseido ได้พัฒนาสูตรของโลชั่นกันแดดนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับรับมือกับภัยจากแสงแดดที่รุนแรง โดยใช้สารกันแดดประเภท zinc oxide ที่มีอนุภาคขนาดเล็กเพื่อทำการสะท้อนรังสี uv ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถกันแดดได้ครบทั้ง UV-A และ B มี SPF ระดับ 50 PA+++ ลักษณะจะเป็นเนื้อโลชั่นบางเบามาก ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบมัน ไม่วอกแต่อย่างใด ไร้สี ปราศจากกลิ่น และเป็นสูตรที่กันทั้งน้ำและเหงื่ออีกด้วย ลักษณะขวดเป็นแบบแข็งใช้บีบ, เมื่อทาลงไปบนผิวแล้วจะช่วยซับความมันส่วนเกินและควบคุมความมันได้ดีทีเดียว คงเป็นเพราะ micro powder ที่ผสมอยู่ในตัวโลชั่นกันแดดนั่นเอง

 

วิธีใช้ : ก่อนใช้ต้องเขย่าทุกครั้งเพื่อให้ส่วนผสมเข้ากันก่อนบีบ เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่ว่าจะดีมากเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีผิวมัน เพราะว่ามันควบคุมความมันได้ดีจริงๆ ไม่จำเป็นต้องไปซื้อมอยซ์เจอไรเซอร์ควบคุมความมันเพิ่มให้เปลืองเงินอีก กันแดดได้ดีมาก ไม่ก่อสิว อีกทั้งยังใช้ได้นาน อีกด้วยค่ะ

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 22,866 Today: 12 PageView/Month: 437

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...